Cho dù bạn muốn bắt đầu một trang web cho vui hay kiếm tiền, trước tiên bạn phải học cách tạo trang web. Làm một trang web không phải là khó khăn ở tất cả. Trong thực tế bạn có thể có một trang web chạy trong ít hơn 10 phút cho dưới $15. Kể từ khi ngành công nghiệp trực tuyến đang phát triển nhanh chóng và mọi người đều muốn có một trang web, tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi khi nói đến xây dựng một trang web. Vì vậy, để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, tôi đã quyết định viết bài đăng trên blog về cách tạo trang web, một hướng dẫn hoàn chỉnh.
Đăng ký tên miền
Đầu tiên, bạn phải quyết định một tên miền. Nếu bạn là doanh nghiệp, tên miền lý tưởng sẽ là tên công ty của bạn với đuôi .com. Có hàng trăm phần mở rộng miền, nhưng những cái phổ biến nhất là .com, net & org Tôi sẽ đề nghị cá nhân cho một .com, nếu nó được thực hiện & không có trang web (không có đối thủ cạnh tranh), tôi sẽ đề nghị hoặc cố gắng tìm một tên miền khác hoặc đăng ký phần mở rộng mạng .net Đối với các tổ chức phi lợi nhuận / tổ chức, tôi sẽ đề nghị .org. Nếu bạn là doanh nghiệp ở quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ, bạn nên xem xét đi kèm với tiện ích tên miền của quốc gia bạn.Có các công cụ trực tuyến khác nhau có thể giúp bạn tìm ra tên. Cá nhân tôi sử dụng hai điều sau.
BustaName - Công cụ tuyệt vời để xem một tên miền có sẵn. Họ cũng có một "Word Combiner" kết hợp từ (với cài đặt của bạn) và cố gắng tìm ra các tên miền có sẵn.
Thesaurus - Cho bạn thấy những từ khác có ý nghĩa giống nhau và tương tự. Tôi thường sử dụng điều này khi đặt tên cho các dịch vụ và doanh nghiệp của tôi. Thật tuyệt khi sử dụng khi viết cho trang web của bạn.
Tên miền không nên quá dài, nên dễ nhớ và dễ thương. Sau khi quyết định cho tên, bạn sẽ phải đăng ký nó. Tùy thuộc vào phần mở rộng miền, phạm vi giá cho một .com thường là $ 7- $ 10 mỗi năm (Mẹo: Đăng ký tên miền thường có phiếu giảm giá có sẵn). Dưới đây là danh sách các công ty đăng ký tên miền và giá cả của họ, bạn có thể sử dụng để đăng ký tên miền của bạn.
chú thích: "Bảo vệ Whois" là bạn muốn ẩn thông tin cá nhân / địa chỉ liên hệ của bạn về tên miền khỏi công chúng.
** Giá mỗi năm **
iPage (đọc dưới đây) cung cấp dịch vụ lưu trữ web tuyệt vời và cũng cung cấp một tên miền miễn phí khi bạn đăng ký với họ.
Điều cần xem xét khi lựa chọn một tên miền
- Có thể thương hiệu - Làm cho âm thanh trở nên chuyên nghiệp. "DogAcademy.com" nghe có vẻ hay hơn "dogtrainingtips.com"
- Catchy - Nên dính vào đầu của người đó. Nó nên dễ nhớ
- Dễ dàng Nhập - Tránh sử dụng những từ phức tạp để gõ.
- Ngắn - Càng ngắn càng tốt. Sẽ dễ và dễ nhớ hơn
Chọn Máy Chủ Web
Một máy chủ web chỉ đơn giản là nơi lưu trữ các tệp của trang web của bạn, cho phép tất cả mọi người có quyền truy cập vào internet để truy cập trang web của bạn. Bước này rất đơn giản nhưng vẫn rất quan trọng. Máy chủ web khác nhau cung cấp các tính năng khác nhau, tuy nhiên thường là kế hoạch làm việc thường xuyên. Điều quan trọng là chọn một máy chủ web thích hợp trang web của bạn tải nhanh, và không có gián đoạn như trang web của bạn đi xuống. Trong hầu hết các trường hợp, một kế hoạch lưu trữ web thường xuyên là đủ. Có các máy chủ web miễn phí trên mạng nhưng tôi rất không khuyến khích sử dụng các máy chủ web đó. Họ là chậm, điền vào trang web của bạn với quảng cáo và nhiều thứ khác mà bạn không muốn để đối phó. Dưới đây là danh sách các máy chủ web hàng đầu mà tôi khuyên dùng (và có kinh nghiệm cá nhân với).Khuyến nghị Cá nhân: iPage-Họ được thành lập vào năm 1998, và phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Bạn cũng có được tên miền miễn phí (1 năm). Không một đối thủ cạnh tranh nào khác có thể cạnh tranh với chất lượng hỗ trợ của họ. Họ cung cấp hỗ trợ trực tuyến 24/7. Với 1,99 đô la bạn có được các tính năng trên 500 đô la (bao gồm khoản tín dụng quảng cáo 200 đô la), hãy kiểm tra hình ảnh bên dưới để biết những gì được bao gồm. Máy chủ của họ nhanh và (các) trang web của bạn không nên bị gián đoạn. Tuy nhiên, tất cả 4 máy chủ web trên là tuyệt vời và bất kỳ nên làm tốt.
Đăng ký cho iPage hôm nay!
iPage: Nhấp vào đây
Sau khi đăng ký cho một máy chủ web, bạn sẽ được cung cấp máy chủ định danh. Sau đó, bạn phải quay lại đăng ký tên miền và thêm máy chủ định danh vào miền của bạn. Nói cách khác, điều này về cơ bản là liên kết tên miền của bạn với máy chủ web của bạn.
Quyết định một nền tảng
Bước này liên quan đến việc quyết định nền nào bạn muốn sử dụng. Nếu bạn đang xây dựng một diễn đàn, tôi rất muốn đề nghị vBulletin (trả tiền) hoặc SMF (miễn phí). Trong hầu hết các trường hợp, cho dù bạn đang xây dựng một trang web, blog, tạp chí hay bất cứ điều gì khác, ba nền tảng dưới đây thực hiện công việc.Các nền tảng phổ biến nhất (Tín dụng: OpenSourceCMS.com)
Như bạn thấy, hơn 50% các trang web sử dụng Wordpress. Wordpress là hoàn toàn miễn phí, và đó là những gì tôi muốn giới thiệu cho hầu hết mọi thứ. Họ thậm chí còn cung cấp plugin diễn đàn / mẫu nếu bạn sẽ xây dựng một diễn đàn. Wordpress được mã hóa rất tốt, và rất dễ sử dụng. Bạn không cần phải có bất kỳ kinh nghiệm trước để hiểu cách sử dụng nó. Hầu như tất cả các máy chủ web có "Fantastico" đó là một tính năng làm cho việc cài đặt các nền tảng như vậy rắc rối. Với Fantastico, bạn có thể có blog Wordpress của bạn trong vòng một phút, bạn sẽ chỉ cần điền vào một số thông tin cơ bản (tiêu đề blog, email vv) và bạn đã thiết lập. Tôi sẽ khuyến khích bạn sử dụng Wordpress qua Drupal & Joomla. Tuy nhiên, bạn nên nhìn vào các nền tảng khác nhau và xem nó phù hợp với bạn nhiều hơn.
Chọn chủ đề
Như bạn thấy, hơn 50% các trang web sử dụng Wordpress. Wordpress là hoàn toàn miễn phí, và đó là những gì tôi muốn giới thiệu cho hầu hết mọi thứ. Họ thậm chí còn cung cấp plugin diễn đàn / mẫu nếu bạn sẽ xây dựng một diễn đàn. Wordpress được mã hóa rất tốt, và rất dễ sử dụng. Bạn không cần phải có bất kỳ kinh nghiệm trước để hiểu cách sử dụng nó. Hầu như tất cả các máy chủ web có "Fantastico" đó là một tính năng làm cho việc cài đặt các nền tảng như vậy rắc rối. Với Fantastico, bạn có thể có blog Wordpress của bạn trong vòng một phút, bạn sẽ chỉ cần điền vào một số thông tin cơ bản (tiêu đề blog, email vv) và bạn đã thiết lập. Tôi sẽ khuyến khích bạn sử dụng Wordpress qua Drupal & Joomla. Tuy nhiên, bạn nên nhìn vào các nền tảng khác nhau và xem nó phù hợp với bạn nhiều hơn.Những điều cần cân nhắc khi lựa chọn chủ đề
- Trọng lượng nhẹ - Đi cho các chủ đề đơn giản và không quá tải với các tính năng. Trang web của bạn nên tải nhanh (Sử dụng Pingdom để kiểm tra tốc độ chủ đề)
- Đáp ứng - Đây là điều phải làm ngày hôm nay. Chủ đề nên được tối ưu hóa tốt cho tất cả các trình duyệt, điện thoại di động và máy tính bảng
- Trải nghiệm Người dùng - Người truy cập phải dễ dàng điều hướng qua chủ đề
- Các tính năng - Chủ đề có tất cả các tính năng mà bạn muốn (ví dụ: thanh trượt, cột vv)
- Khả năng tùy chỉnh - Cần phải phức tạp để bạn tùy chỉnh
- Sự khiếm khuyết - Nếu chủ đề giống với mọi trang web khác, tôi muốn đề xuất tìm một chủ đề khác
Wordpress Plugins
Plugins cải thiện blog Wordpress của bạn và mang lại nhiều tính năng hơn. Có cả hai, miễn phí và trả tiền bổ sung. Trả tiền thường là những người có tính năng rất cụ thể. Trừ khi bạn cần những tính năng này, bạn sẽ sử dụng miễn phí các plugin. Dưới đây là các plugin cần phải có.- WordPress SEO bởi Yoast - plugin này sẽ tối ưu hóa trang web của bạn để làm cho nó thêm công cụ tìm kiếm thân thiện
- Wordpress Super Cache - Tuyệt vời cho tốc độ. Trang web của bạn sẽ không phải tải kịch bản php nặng lại
- Backup Buddy / BackWPup - Khái quát. Luôn luôn có một bản sao lưu cho trang web của bạn. Bạn có thể lên kế hoạch sao lưu với plugin này
- WordFence - Bảo vệ trang web của bạn khỏi virus và phần mềm độc hại
- Mẫu Gravity / Form liên hệ 7 - Quyết định một. Chúng là cả hai plugin tuyệt vời để thêm trang "Liên hệ" vào trang web của bạn. Mẫu Gravity cung cấp các loại hình khác nữa
- Disqus - Đây là một hệ thống nhận xét của bên thứ ba
- Chuyển hướng - Nếu người dùng gặp phải một trang trên trang web của bạn không tồn tại, nó sẽ cho họ quay trở lại trang web của bạn thay vì hiển thị trang đã chết
- Kiểm tra liên kết bị hỏng - Kiểm tra blog của bạn cho liên kết bị hỏng
- WP-Optimize - Làm sạch cơ sở dữ liệu chỉ với một nút
- Google Analyticor - Bạn phải xem số lượng khách truy cập đến trang web của bạn, từ quốc gia nào, từ nơi giới thiệu và v.v ...
- SumoMeShare / Shareaholic -Chọn một cho các nút xã hội. Mạng xã hội là một cách tuyệt vời và dễ dàng để hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
Conten is King: Nội dung là Vua
Bạn sẽ bắt đầu nghe cụm từ "Content is King" trong thế giới trực tuyến. Và nó thực sự là sự thật. Việc có nội dung chất lượng cao không chỉ thu hút khán giả của bạn với trang web của bạn mà còn giúp ích rất nhiều với việc xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo & Bing. Hãy xem các trang web và blog thành công nhất trực tuyến, chúng có nội dung chất lượng tuyệt vời mà mọi người thích đọc sách. Khi bạn cư trú trên trang web của bạn với nội dung không chỉ bạn sẽ có được nhiều độc giả, nhưng bạn sẽ thiết lập mình như một chuyên gia trong ngành của bạn. Nội dung của bạn nên mang tính thông tin, hấp dẫn và dễ đọc. Không sử dụng chất độn để làm cho nội dung dài hơn, nó sẽ không hoạt động. Hãy xem Wikipedia, đó là một trang web khổng lồ chứa đựng nội dung thông tin rất dài, và chúng xếp hạng rất tốt trong các công cụ tìm kiếm."Tôi có một trang web tĩnh, tôi nên thêm một blog?"
Nhiều doanh nghiệp trên mạng có một trang web tĩnh và không bao giờ cập nhật trang web của họ sau khi nó được phát trực tuyến. Vâng, họ có thể có một dịch vụ tuyệt vời với một trang web tuyệt vời nhưng họ đang thiếu một điều: một blog. Bất kể bạn đang ở ngành nào, dù là ngành y tế, ngành công nghiệp tự động hoặc thậm chí một dịch vụ cài đặt gạch, bạn nên cân nhắc thêm một blog vào trang web của mình. Với một blog có nội dung chất lượng & được cập nhật thường xuyên, công cụ tìm kiếm sẽ cho bạn nhiều tình yêu hơn. Và không chỉ vậy, nhưng khách hàng "tiềm năng" của bạn sẽ đọc blog của bạn và thấy rằng bạn là chuyên gia trong ngành của bạn và bạn sẽ có thể đóng chúng dễ dàng hơn.
Mẹo:
- Làm cho tiêu đề của bạn hấp dẫn để mọi người muốn mở nó.
- Viết càng nhiều bài viết chất lượng càng tốt. Bạn càng có nhiều khách truy cập bạn sẽ có. Làm cho nó trở nên hấp dẫn vì nó được khán giả của bạn chia sẻ trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội.
- Làm cho nội dung hấp dẫn bằng cách sử dụng hình ảnh hấp dẫn có liên quan. Điều này cũng sẽ cải thiện giao thông qua các trang web truyền thông xã hội vì hình ảnh hiển thị sẽ có liên quan.
- Nếu bạn muốn xây dựng danh tiếng cho tên của bạn, hãy thêm một bức ảnh của bạn & bio như vậy và hiển thị nó dưới mỗi bài đăng, hoặc ở bên cạnh blog của bạn.
Tiếp thị Trực tuyến Trang web của bạn
Tuyệt vời, vì vậy bây giờ bạn có một trang web tuyệt vời đang tìm kiếm, với rất nhiều nội dung tuyệt vời. Bạn đang thiếu một thứ, giao thông. Trong thế giới trực tuyến, chúng tôi đề cập đến khách truy cập là "giao thông". Mục tiêu là có lưu lượng truy cập chất lượng cao nhất có thể. Các lưu lượng truy cập chất lượng hơn, nhiều tiền hơn / khách hàng bạn thực hiện. Tùy thuộc vào trang web của bạn, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể tiếp thị trang web của mình. Dưới đây là một số cách đơn giản tuyệt vời để bắt đầu lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.Mạng xã hội - Một trong những mục yêu thích của tôi, dễ dàng và hiệu quả. Có được trên Facebook, Twitter, và tất cả các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội lớn khác. Chia sẻ bài viết trên blog của bạn, tương tác với đối tượng mục tiêu, thậm chí quảng cáo qua các nền tảng này nếu bạn có ngân sách cho nó. Làm cho khán giả, một fan-base sẽ theo bạn bất cứ nơi đâu.
Tiếp thị SEO- Tôi sẽ nói về vấn đề này trong bước tiếp theo.
Quảng cáo có trả tiền - Các trang web như Facebook và Google cung cấp quảng cáo có trả tiền. Đọc lên rất nhiều hướng dẫn về họ và sau đó thử nghiệm chúng ra. Bạn cũng có thể sử dụng BuySellAds.com để mua không gian banner trên các trang web, đảm bảo bạn có một banner tốt mà mọi người sẽ click vào. Hoặc tự tìm các trang web có liên quan đến n thích và liên hệ với chủ sở hữu về quảng cáo.
Reddit, Stumbleupon & Digg - Cách dễ dàng để có được lưu lượng truy cập tức thời. Chia sẻ các bài đăng blog mới của bạn lên đó. Mặc dù lưu lượng có thể không bằng chất lượng, nhưng nó vẫn chuyển đổi.
Hỏi & Đáp- Truy cập vào các trang web như Câu trả lời của Yahoo & Quora và trả lời các câu hỏi liên quan đến niche của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng được danh tiếng cho một "chuyên gia" trong ngành và cũng có thể tăng lưu lượng truy cập. Đừng spam, đảm bảo rằng câu trả lời của bạn là tốt và liên kết mà bạn thả thực sự có liên quan chặt chẽ đến câu hỏi. (Lưu ý: Tham khảo tiêu đề phụ "BuzzBundle" bên dưới).
Blog Khách - Liên hệ với các blog khác và đề nghị họ viết một bài đăng blog cho blog của họ, để đổi lấy một liên kết đến trang web của bạn. Một cách khác để xây dựng danh tiếng như một "chuyên gia" trong ngành của bạn, mang lại lưu lượng truy cập và hiệu quả cho SEO. Mẹo: Google sau đây để tìm các blog có bài đăng trên diễn đàn: "[Keyword] guest post" và cụm từ tương tự như "[Keyword] guest post by". Cuối cùng, bạn có thể mời người khác viết các bài đăng của khách trên trang web của bạn và họ sẽ quảng bá bài đăng của họ.
LinkedIn - Kết nối với mọi người trong ngành của bạn và đăng các bài đăng mới lên đó.
Danh sách Email - Yêu cầu mọi người đăng ký danh sách email của bạn ( Mẹo: Cung cấp cho họ một động lực để) và sau đó bất cứ khi nào bạn phát hành bài đăng mới, bạn có thể gửi email cho tất cả. Có lẽ là nguồn lưu lượng truy cập chất lượng nhất của bạn.
Nhận xét về các Blogs Khác - Nhận xét về các bài viết blog khác liên quan đến ngành của bạn. Đừng spam, và làm cho bình luận hữu ích. Nếu bạn spam, nó sẽ làm hỏng danh tiếng của bạn.
Tương tác với khán giả của bạn- Nếu họ để lại nhận xét, hãy trả lời nhận xét của họ. Nếu họ gửi email, hãy trả lời email của họ. Chăm sóc họ, và họ sẽ chăm sóc bạn.
Nhận xét trên Youtube - Một cách rất hiệu quả để xây dựng danh tiếng như một chuyên gia trong ngành của bạn. Nói về một vấn đề mà nhiều người phải có nhiều lượt xem hơn, hãy đặt khuôn mặt của bạn lên đó.
Phỏng vấn những người có ảnh hưởng - Phỏng vấn những người có ảnh hưởng khác trong ngành của bạn, cho dù đó là thông qua video hoặc văn bản và đưa lên blog của bạn. Họ cũng sẽ quảng cáo bài đăng trên blog đó.
Diễn đàn - Tham gia các diễn đàn trong ngành của bạn. Đặt một liên kết / banner trong chữ ký của bạn. Hãy thông tin và giúp đỡ người khác, và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập.
Chữ ký email - Bạn có nhiều khả năng email với những người khác trong ngành của bạn. Thêm blog của bạn vào chữ ký của bạn, có lẽ họ sẽ nhấp vào nó.
Quảng bá chéo - Tương tác với những người có ảnh hưởng khác trong ngành của bạn và quảng cáo chéo thúc đẩy nhau, cho dù đó là thông qua người đăng ký email, phương tiện truyền thông xã hội hoặc trang web.
Infographics - Điều này hầu như sẽ được thanh toán trừ khi bạn tự thiết kế chúng. Có thông tin có chất lượng cao có liên quan đến ngành của bạn và chia sẻ chúng. Một phương pháp hiệu quả.
Chủ đề thời thượng - Viết lên các bài đăng trên blog về các chủ đề hiện đang có xu hướng, mọi người có nhiều khả năng đọc chúng hơn.
Lời khuyên:
- Đừng bỏ cuộc. Bạn không thể bắt đầu thấy lưu lượng truy cập ngay nhưng vẫn tương tác với những người khác trong ngành của bạn và cuối cùng bạn sẽ bắt đầu thấy lưu lượng truy cập đổ vào trang web của bạn. Đừng cố ép buộc mọi người vào trang web của bạn bằng cách spam vì nó cũng sẽ giết chết danh tiếng của bạn.
- Có thuê bao là vô cùng có giá trị. Không spam chúng với các liên kết đến các bài đăng trên blog của bạn. Tham gia với họ, trao tặng họ những món quà độc đáo, và yêu họ với nội dung của bạn. Bạn muốn họ trông đợi nhận được email từ bạn.
- Nếu bạn là doanh nghiệp / dịch vụ, hãy xem xét đến các cuộc hội thảo / hội nghị trong ngành của bạn và tham gia với những người khác trong khi quảng bá trang web của bạn. Những du khách này thường có giá trị rất cao.
- Spy vào cuộc thi của bạn. Xem những cách họ tiếp thị bản thân, và sao chép đó.
- Sử dụng Google Analytics. Xem các nguồn lưu lượng truy cập của bạn đến từ đâu và tập trung vào những nguồn đó.
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO)
Điều này có xu hướng khó khăn hơn những người khác. Nhưng một khi bạn làm điều đó đúng, bạn có thể có rất nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tăng khán giả cơ sở khá nhanh chóng sau đó. Lưu lượng không phải trả tiền là một trong những nguồn lưu lượng tốt nhất mà bạn có thể có được. SEO đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn, tùy thuộc vào những gì bạn đang theo đuổi. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để làm cho nó thêm công cụ tìm kiếm thân thiện và sau đó xây dựng liên kết để bạn có thể xếp hạng tốt hơn. Có 2 phần để SEO. Phần đầu tiên là trên trang SEO. Đây là quy trình làm cho trang web và nội dung tìm kiếm của bạn thân thiện với nội dung. Làm thế nào để viết bài viết có chất lượng dài trên blog, liên kết nội bộ và bên ngoài (liên kết đến các phần khác của blog của bạn và thậm chí với các trang web khác), đúng từ khóa trong tiêu đề và nội dung, và nhiều hơn nữa. Phần thứ hai là off-trang SEO. Phần này là xây dựng backlinks chất lượng cho trang web của bạn. Có rất nhiều cách khác nhau bạn có thể nhận được các liên kết ngược, bao gồm các bài viết của khách, các thông tin về diễn đàn, nhận xét blog, gửi thư mục, liên kết từ các blog khác và nhiều hơn nữa. Tôi không thể diễn tả được tầm quan trọng của việc bạn đọc rất nhiều về SEO. Xây dựng backlinks xấu có thể giết chết trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm, và đó là điều cuối cùng bạn muốn.Tôi rất muốn đề nghị đọc hướng dẫn của Moz về SEO có thể được tìm thấy ở đây (https://moz.com/beginners-guide-to-seo ). Sau đó, nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn, bạn có thể đọc "Hướng dẫn nâng cao về SEO" ( http://www.quicksprout.com/the-advanced-guide-to-seo/ ) của Neil Patel. Đó là một hướng dẫn rất thông tin sẽ giúp bạn tăng kiến thức SEO của bạn vô cùng. Ông cũng có rất nhiều video liên quan đến SEO mà tôi rất khuyến khích bạn xem. Bạn có thể tìm thấy chúng ở đây [ http://www.quicksprout.com/university/category/seo-videos/] . Một lần nữa, tôi không thể diễn tả được tầm quan trọng của việc bạn hiểu SEO (và nó luôn luôn thay đổi) trước khi tự mình làm SEO.
Mẹo:
-Tắm mục tiêu từ khóa đuôi dài, chúng thường dễ xếp hạng hơn. Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khoá khác nhau để xem từ khoá nào bạn nên nhắm tới.
- Nếu bạn đang trả tiền cho SEO (mà bạn rất có thể sẽ), không cố gắng tiết kiệm tiền bằng cách đi cho các dịch vụ rẻ hơn. Trong trò chơi này, nó là "bạn nhận được những gì bạn phải trả cho".
- Các yêu cầu phải được đặt đúng. Thay vì có site.com/post1, hiệu quả hơn để có nó như site.com/your-title-goes-here.
Kiếm tiền từ Website của bạn
Tùy thuộc vào ngành của bạn, có nhiều cách để bắt đầu kiếm tiền từ trang web của bạn. Bạn nên xem xét thử nghiệm theo những cách khác nhau và xem cái nào mang lại nhiều tiền nhất. Tôi muốn đề nghị gián điệp đối thủ cạnh tranh và các ngành công nghiệp tương tự khác và xem họ đang làm gì sau đó cải thiện.Chương trình Hội viên - Cung cấp nội dung có giá trị tốt hơn cho đối tượng của bạn bằng cách cung cấp một thành viên trả phí. Nếu nội dung miễn phí của bạn có giá trị lớn, họ sẽ sẵn sàng đăng ký thành viên trả phí của bạn.
Sản phẩm riêng của bạn - Cách tuyệt vời để kiếm tiền lớn. Khởi chạy sản phẩm của chính bạn, dù là kỹ thuật số hay vật lý.
Là một Chi nhánh - Quảng bá các sản phẩm / dịch vụ khác cho hoa hồng. Tùy thuộc vào ngành của bạn, bạn có thể đăng ký một Mạng CPA, Clickbank, Amazon và nhiều người khác và bắt đầu quảng bá. ( Lưu ý: Bạn cũng có thể quảng cáo thông qua danh sách e-mail của bạn)
Google Adsense - Bạn được trả tiền cho mỗi lần ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
Bán không gian quảng cáo - Nếu bạn có một blog với lưu lượng truy cập khá, bạn luôn có thể kiếm thêm tiền bằng cách bán không gian banner của bạn. BuySellAds (thị trường cho không gian biểu ngữ) cho phép bạn đặt biểu ngữ của mình để cho thuê. Bạn chọn giá riêng của bạn.
Mẹo:
- So sánh các nguồn khác nhau như bán không gian banner và sử dụng Adsense, xem đó mang lại nhiều tiền hơn.
- Làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp, không đặt quảng cáo ở mọi nơi, nó sẽ giết chết đối tượng của bạn.
- Nếu bạn quyết định xây dựng một chương trình hội viên hoặc sản phẩm của riêng bạn, hãy xem xét việc mở một chương trình liên kết.
Tối ưu hóa Tỷ lệ Đàm thoại (CRO)
Tôi hoàn toàn thích và thích làm trang web tối ưu hóa cho tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Kết quả là nhanh, vì vậy bạn biết bạn đang làm tốt. Nếu bạn đang viết blog, nó vẫn quan trọng, nhưng điều này chủ yếu tập trung vào các trang đích cho các doanh nghiệp / dịch vụ. Kiểm tra, kiểm tra và tiếp tục kiểm tra. Bạn luôn có thể tối ưu hóa nó tốt hơn cho nhiều chuyển đổi hơn. Các chuyên gia tính một khoản tiền lớn để tối ưu hóa trang đích của bạn bởi vì nó có thể mang lại nhiều doanh thu hơn, đặc biệt là nếu trang đích của bạn không tốt. Bạn cần thực hiện kiểm tra chia tách A / B cho những thứ như tiêu đề tiêu đề cần sử dụng, vị trí đặt nút gọi hành động (CTA) và nhiều hơn nữa. Có những công cụ hữu ích ở ngoài đó có thể cho bạn biết bạn cần tập trung nhiều hơn vào nơi nào.Google Analytics- phải có để theo dõi khách truy cập của bạn đến từ đâu, khoảng thời gian họ dành cho trang web của bạn, tỷ lệ bị trả và nhiều tính năng thú vị khác.
KISSmetrics - Được sở hữu bởi Neil Patel, một chuyên gia của CRO. KISSmetrics cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như báo cáo kênh, thử nghiệm tách A / B, báo cáo doanh thu với các kênh và khả năng xem hành vi thay đổi theo thời gian như thế nào.
HotJar - Một sản phẩm lạ thường. Cung cấp bản đồ nhiệt, bản ghi âm, kênh, hình thức, cuộc thăm dò và hơn thế nữa. Tôi yêu cái này. Cung cấp cho bạn phân tích sâu về hành vi của đối tượng trên trang web của bạn.
KingSumo - Tiêu đề là vô cùng quan trọng. Đó là điều đầu tiên mà một người thường đọc trên trang web của bạn, vì vậy bạn nên cố thử các tiêu đề khác nhau hơn. KingSumo cung cấp chính xác điều đó.
Optimzely- Sản phẩm tuyệt vời để thử nghiệm tách A / B. Được sở hữu bởi hai cựu quản lý sản phẩm của Google.
Qualaroo - Tuỳ chỉnh thông tin chi tiết, yêu cầu khách hàng của bạn lý do họ quyết định không mua, và bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn.
LivePerson / Zopim - Cả hai đều là cuộc trò chuyện hỗ trợ trực tuyến. Cách tuyệt vời để giao tiếp với khách hàng tiềm năng của bạn và hiển thị hỗ trợ khách hàng xấu ass của bạn.
Mẹo:
Nếu bạn không có nhiều lưu lượng truy cập, bạn nên xem xét thử nghiệm lâu hơn để có dữ liệu chính xác hơn. Bạn càng kiểm tra nhiều thì dữ liệu chính xác hơn.
- Spy vào đối thủ cạnh tranh của bạn, xem những gì họ đang làm, thử nghiệm và cải tiến.
Ví dụ: BuzzBundle
BuzzBundle là một phần mềm tuyệt vời để tạo ra lưu lượng truy cập và xây dựng danh tiếng với đối tượng mục tiêu của bạn. Phần mềm này tìm các diễn đàn, blog, Q / A và các bài viết về phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến những từ khóa bạn muốn. Sau đó, khi bạn muốn trả lời / tương tác với một trong các bài đăng, nó sẽ sử dụng hồ sơ của bạn (nếu bạn không có nó, nó sẽ tự động tạo cho bạn những thông tin bạn muốn). Ngay thẳng, đây là một cách rất dễ dàng để tạo ra rất nhiều lưu lượng truy cập nhanh chóng. Và điều tốt nhất về nó là, luôn luôn có các bài viết mới, vì vậy bạn sẽ tiếp tục nhận được lưu lượng truy cập ổn định miễn là bạn dành thời gian tham gia.
BuzzBundle cung cấp cả hai phiên bản miễn phí và trả phí. Tôi không có gì ngoài tích cực để nói về phần mềm này.
Phần kết luận
Bạn có thể có một trang web được xây dựng khá nhanh chóng. Chi phí phụ thuộc vào chất lượng và các yếu tố khác. Việc có một miền dễ nhớ và không lâu là điều quan trọng vì bạn phải xem xét rằng đối tượng mục tiêu có thể liên quan đến các quốc gia khác. Khi nói đến web-hosting, iPage là đề xuất cá nhân của tôi khi bạn cũng có được một tên miền miễn phí với nó cùng với các tính năng tuyệt vời và trị giá $500 giá trị. Nền tảng nào bạn nên đến phụ thuộc vào doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên tôi rất muốn đề nghị sử dụng Wordpress vì nó rất dễ sử dụng và có rất nhiều chủ đề và bổ sung có sẵn để cải thiện blog của bạn.
0 comments:
Đăng nhận xét