6 cách để tăng Traffic cho trang web của bạn

Điều mà tất cả chúng ta khi nói đến SEO ... TRAFFIC . Đó là lý do tại sao mọi người mua dịch vụ SEO và đó là lý do tại sao thị trường BHW hoạt động suốt cả ngày.


Có rất nhiều cách khác nhau để có được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn nhưng tất cả chúng ta có được kết với bảng xếp hạng hàng đầu của Google .. bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập ngay cả khi bạn không phải là số 1 trên Google cho từ khóa chính của bạn.

Đây là 6 cách tôi có được lưu lượng truy cập trang web cho nhiều trang web mà tôi kiếm tiền từ cá nhân.

1) Nhắm mục tiêu trang của bạn 2-3 bảng xếp hạng không phải trả tiền

Page 2 - 3 là không có ích cho lưu lượng truy cập nó! Không ai có thể nhìn qua những trang này, nếu bạn ở trong những trang đó, bạn có thể thấy trang 74 và trang 469. Nhưng bạn có biết rằng bạn thường có thể cho các trang nội bộ của bạn xếp hạng ở trang hai và ba chỉ bằng cách chơi với liên kết nội bộ của bạn?

Sử dụng Google Analytics, công cụ quản trị trang web và semrush để xác định các điều khoản và trang ở trang hai và trang ba. Viết tất cả xuống .. Tổ chức là key ở đây ... sau khi bạn tìm thấy các mục tiêu tiềm năng bạn cần phải tìm trên trang web của bạn có một số chỗ tốt để ném vào các trang đó.

Bạn có thể nhìn vào DA và PA .. các số liệu có thể được dễ dàng rigged nhưng khi bạn đang làm việc với trang web của riêng bạn họ nên cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về những gì các trang được luồn lách .. cũng như miễn là bạn không phải là spam trang web của riêng bạn! Bạn có thể làm điều này trong 2 giây bằng cách nhập URL chính của bạn trong OSE và sau đó nhìn vào tab trên cùng của trang.

Một khi bạn đã xác định các trang mạnh nhất của bạn, hãy thả một số liên kết trên các trang đó vào các trang của bạn đang ngồi trên trang 2 và 3 của Google .. điều này hoạt động tốt với các từ khóa đuôi dài chỉ cần một chút thôi. Liên kết nội bộ thông minh là cái gì đó 99% người ta quên làm và nó không có ý nghĩa vì có rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ ở đây. Thực hiện các bước nhỏ và không chỉ cần thả liên kết nội bộ đến một trang cùng một lúc, thực hiện những thay đổi nhỏ và xem các phản ứng của SERPS như thế nào - tất cả đều là về việc kiểm tra và tối ưu hóa các đối tượng.

2) Sử dụng bản sao PPC từ các công ty hàng đầu trong mô tả trang của bạn

Mô tả trang không có ý nghĩa gì đối với SEO! Bạn có thể bao gồm từ khoá của bạn trong đó nhưng nó sẽ không giúp xếp hạng của bạn. Rất nhiều người sẽ nói để bao gồm các từ khóa trong mô tả anyway để giúp đỡ với các nhấp chuột thông qua bởi vì người có khả năng bấm vào trang nếu họ nhìn thấy cùng một từ khóa mà họ chỉ tìm kiếm.

Nó làm cho tinh thần nhưng nếu bạn nhìn vào một số mô tả họ chỉ cần nhìn như vậy vụng về với các từ khóa tát ở đó .. Không ai là có được ấn tượng và muốn bấm vào một số bullshit chỉ vì nó bao gồm một từ khóa .. Tôi nhận được tất cả các mô tả bản sao của tôi ý tưởng từ những người đang chi tiêu quảng cáo kiểm tra tiền điên ... các nhà quảng cáo PPC!

Tôi sẽ thực hiện tìm kiếm trên Google liên quan đến chủ đề của trang tôi viết mô tả cho và xem các quảng cáo PPC hàng đầu. Hãy ghi nhớ những nhà quảng cáo này đang chi tiêu rất nhiều tiền copy thử nghiệm tách và họ không chỉ cần kéo dòng ngẫu nhiên của bản sao ra khỏi ass của họ! Họ đánh giá cao số tiền của họ quá nhiều để làm điều đó .. vì vậy tôi nhìn vào các quảng cáo tốt nhất và nhận được mô tả bản sao của tôi ở đó. Các quảng cáo trên PPC đang chiếm nhiều tiền nhất và có cú nhấp chuột tốt nhất do đó đây là một nguồn sao chép tốt thu hút mọi người khiến họ muốn nhấp chuột.

Hãy thử nó ... Rất nhiều người có bảng xếp hạng tốt nhưng mô tả của họ suck xấu như vậy không ai nhấp vào trang của họ - Top xếp hạng là vô giá trị trừ khi họ lôi kéo người dân nhấp vào chúng.

3) Tạo danh sách các bài đăng có tính năng các trang web mà bạn muốn liên kết và lưu lượng từ nó

Đây là cách dễ dàng để làm cho bất kỳ niche ... Làm cho một danh sách các trang web tốt nhất mà bạn muốn thử để có được các liên kết trên vì lưu lượng truy cập giới thiệu và không SEO, tôi gọi điều này làm cho bullshit ass hôn bài viết .. Điều này có thể được thực hiện trong bất kỳ chỗ nào.

Ví dụ: nếu bạn có một trang web có các tính năng hình ảnh hài hước của các con chó tạo danh sách tất cả các trang web hàng đầu bạn sẽ giết để có được một liên kết từ và đó có khách truy cập bạn muốn có kiểm tra trang web của bạn .. Bây giờ tạo một bài đăng blog mà có một chủ đề rất rộng để bạn có thể bao gồm tất cả các trang web mà bạn quan tâm - "15 Blog Tất cả những người yêu chó cần Đọc hàng ngày" có ya go .. Đơn giản như vậy!

Hãy chắc chắn rằng bạn liên kết ra cho mỗi một ( và không không-theo họ) - nghiêm túc, rất nhiều người đang lo lắng về việc mất liên kết nước .. Đoán những gì? Không-sau tất cả các liên kết đi của bạn hoặc thậm chí không liên kết ra làm cho bạn trông đáng ngờ! Tên của trò chơi SEO là tìm kiếm tự nhiên .. Do các trang web lớn nhất trên thế giới liên kết ra? Vâng .. Họ có không-làm theo tất cả mọi thứ không? Không.

Tạo một bài đăng blog tốt, không thuê một "bản địa" để viết ra một bài viết $ 5 mà bạn sẽ lãng phí thời gian của bạn .. dành $ $ và nhận được một bài viết blog tuyệt vời mà sẽ gây ấn tượng với tất cả mọi người bạn đưa vào nó.

Một khi bạn xuất bản nó liên hệ với tất cả các trang web bạn có trong danh sách của bạn .. Email cho họ .. Sử dụng các hình thức liên lạc trên trang web của họ .. Tweet họ .. Facebook họ .. Đừng lo lắng về làm phiền họ! Họ sẽ không nhìn thấy nó như bạn gây hại cho họ khi họ phát hiện ra rằng bạn đang làm điều đó để cho họ biết rằng bạn đã giới thiệu họ. Hãy suy nghĩ về nó trong một phút .. họ là sau khi liên kết và tiếp xúc như bạn là như vậy bằng cách cho họ một liên kết họ sẽ cảm thấy như họ phải trả lại lợi. Họ thường viết một bài đăng trên blog nói với độc giả của mình rằng họ có đặc điểm và được đặt tên như một blog để đọc .. Đột qu their cái tôi của họ và nhận được một liên kết và đề cập đến. Nó là một liên kết liên quan đến thích hợp và có thể đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn cũng có.

4) Tài trợ một Infographic

Đây là một trong những cách dễ dàng nhất để có được một liên kết trên bất kỳ trang web trong niche của bạn mà bạn muốn. Infographics là những shit và mỗi chủ sở hữu trang web yêu thương họ! Những gì họ không thích là chi phí liên quan đến việc họ thực hiện .. trong các công ty thế giới ngoại tuyến phải trả $ 2k + cho infographics. Bạn có thể sử dụng nó để làm việc theo cách của bạn vào bất kỳ trang web trong niche của bạn ..

Tiếp cận và cung cấp để tài trợ một infographic. Nói với họ bạn sẽ xử lý mọi thứ từ khái niệm đến thiết kế. Bạn sẽ cần phải đưa ra một số nỗ lực và chi tiêu khoảng $ 150 .. đây là cách bạn có thể làm điều này:

Tìm một trang web bạn muốn có một mẫu liên kết giới thiệu - Mục tiêu tốt nhất của tốt nhất .. email cho họ và nói với họ bạn đang tạo ra một Infographic và sẽ được hạnh phúc để đồng thương hiệu nó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ bao gồm logo và địa chỉ trang web của bạn cùng với tên của họ trên đó. Bạn phải có bước này tìm ra trước khi bạn di chuyển trên .. bạn cần phải có được một thỏa thuận bằng lời nói và chắc chắn rằng họ đang ở trên tàu trước khi bạn di chuyển về phía trước.

Không có một trang web sẽ vượt qua một Infographic mang nhãn hiệu. Bây giờ nhiều người sẽ tạo ra các bảng thông tin cá nhân và gửi chúng tới bất kỳ trang web nào họ có thể tìm thấy với hy vọng họ xuất bản chúng. Thị trường bị tràn ngập các trang thông tin điện tử và các chủ trang web không muốn xuất bản cùng một Infographic rằng 100 trang web khác là! Nếu bạn cung cấp để thương hiệu nó trong tên của họ họ biết nó là độc quyền hơn và nếu các trang web khác nhận nó lên họ thậm chí có thể nhận được các liên kết ra khỏi nó.

Một khi bạn có một trang web trên móc tìm một chủ đề tốt để tạo ra một infographic trên, cách dễ nhất để làm điều này là để tìm một bài đăng blog rất phổ biến để lấy ngày. Tôi sẽ đưa vào các blog phổ biến liên quan đến các ngách mà tôi đang hướng tới vào thám hiểm trang web mở và nhấp vào tab trên các trang để xem bài đăng nào có liên kết nhiều nhất chỉ đến họ. Blog bài viết với nhiều liên kết có xu hướng có nghĩa là nó nóng chủ đề và những người tìm kiếm thông tin trong thích thích nó! Tôi sẽ tìm các bài viết loại danh sách mà tôi có thể bàn giao cho một nhà thiết kế và đã trở thành một infographic .. Tôi không có thời gian để nghiên cứu nội dung cho giờ và tôi muốn điều này như là tay miễn phí nhất có thể. Tôi sẽ tìm thấy một bài đăng blog phổ biến tốt mà tôi có thể nhìn thấy được biến thành một Infographic và nhận được.

Có rất nhiều nhà thiết kế ở đây trên BHW rằng sẽ làm một Infographic cho $ 100 - $ 150 và sau đó bạn có freelancer và odesk để nguồn tài năng bổ sung. Tôi có xu hướng dính vào các nhà thiết kế BHW vì freelancer và odesk chủ yếu là đầy đủ của crap. Xem các đánh giá gần đây về BHW và kiểm tra một vài người. Điều tuyệt vời về chỉ cần bàn giao một danh sách các bài đăng blog phong cách là phần cứng (nội dung) đã được thực hiện.

Một khi thiết kế được thực hiện (đảm bảo rằng nó mang nhãn hiệu để nhìn tốt - làm cho nó một bước xa hơn và có nhà thiết kế tạo ra nó bằng cách sử dụng màu sắc của trang web bạn đang làm cho nó) tiếp cận và đưa nó vào tay chủ sở hữu trang web .. Tôi chưa bao giờ phải yêu cầu một liên kết và bạn không muốn nghe quá tuyệt vọng nói điều ngu ngốc như "Đừng quên liên kết với tôi" - nó chỉ nên xảy ra và không tìm kiếm một văn bản neo chống spam. bạn có thể nhận được url thường và liên kết thương hiệu theo cách này nhưng nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ nhận được một "infographic cung cấp bởi mua garcinia cambogia trực tuyến" bạn cũng có thể không làm điều này. Liên kết là tốt vì nó sẽ được liên quan thích hợp nhưng nếu bạn tạo ra một infographic tốt các lưu lượng truy cập giới thiệu sẽ được vàng của bạn.

5) Đăng ký cho mỗi bản tin trong danh mục của bạn

Bắt các liên kết trên các trang web hàng đầu trong niche của bạn không phải là khó khăn nếu bạn chỉ cần tiếp cận nó khác với các sheeple khác .. tất cả mọi người khác đang gửi ra sao chép và dán tin nhắn mà tất cả nói cùng một crap. Họ cung cấp một bài viết 500 từ độc đáo và yêu cầu một liên kết .. quên rằng tiếng ồn. Không chủ sở hữu trang web nghiêm túc nào sẽ phản hồi hoặc chào đón chào hàng đó và nếu trang web đó không phải là một trang mà bạn muốn một liên kết từ anyway.

Hầu hết các trang web có một bản tin hoặc một số danh sách bạn có thể đăng ký .. đăng ký cho mỗi một duy nhất mà bạn có thể tìm thấy! Bạn sẽ nhận được một tấn tít email để thiết lập một địa chỉ email riêng biệt nhưng chắc chắn rằng bạn giữ nó trên tên miền của bạn .. vì vậy nếu bạn sử dụng info @ yoursite như email mail của bạn thiết lập một cái gì đó như hello @ yoursite cho điều này .. DO KHÔNG làm một số shit ngu ngốc như thư rác @ hoặc bản tin @ - bất kỳ chủ sở hữu trang web thông minh sẽ sniff này ra và biết những gì bạn đang lên đến.

Mỗi lần bạn nhận được một bản tin mới đọc qua trong 3 giây và trả lời nó và khen một số điểm .. "Đó là tuyệt vời - Tôi hoàn toàn đồng ý về (bất cứ điều gì) bởi vì (điểm của bạn)" - và cũng bắt đầu tweet bài viết trên blog từ trang web, họ sẽ bắt đầu thấy rằng bạn đang trả lời bản tin của họ (không ai làm điều này) và chia sẻ công cụ của họ trên phương tiện truyền thông xã hội .. đó là xây dựng một mối quan hệ.

Sau khi bạn làm điều này trong một vài tuần, hãy đưa ra một câu trả lời cho bản tin của họ. "Tôi thực sự chỉ viết một bài đăng blog về chủ đề mà bạn đang trả lời và muốn biết bạn có muốn xuất bản nó hay không trên trang web của bạn? "

Đây là một yêu cầu không thường xuyên của khách đăng .. Nó không phải là gây phiền nhiễu hoặc spam như 99% những người khác .. Nó sẽ nổi bật và họ sẽ xác định bạn là người đã được giao tiếp với họ và quảng bá nội dung của họ!

Tiếp cận này như bạn sẽ có một cô gái mà bạn muốn kết hôn và không chỉ ngủ với .. Bạn phải uống rượu và ăn cơm chiều và cố gắng. Bạn sẽ không đi ngay vào phòng ngủ. Nếu một cô gái giọt quần của cô ngay lập tức cô ấy là bẩn! .. giống như một blog là dơ bẩn nếu họ cho phép bất cứ ai gửi khách! Nhưng nỗ lực này rất đáng giá khi bạn hạ bệ nó và nhận được một liên kết thích hợp để thu hút lưu lượng giới thiệu và cung cấp cho bạn một sự tăng cường SEO.

6) Xuất bản một bài đăng trên blog hàng ngày nhắm mục tiêu từ khoá cụm từ dài về lượng tìm kiếm

Tất cả mọi người đang ở trên đuôi từ khoá đuôi dài những ngày này nhưng hầu hết sẽ bỏ qua một từ khóa có một khối lượng tìm kiếm thấp của 20 tìm kiếm .. họ nghĩ rằng nó không phải là giá trị đi sau nhưng tôi sẽ cho bạn biết đó là! Điều quan trọng là nhắm mục tiêu mỗi ngày một lần .. hầu hết mọi người bỏ qua chúng vì vậy sự cạnh tranh thấp .. bạn thường có thể xếp hạng với chỉ tốt về tối ưu hóa trang web - quả đấp thấp, trái bơ đang nằm trên mặt đất đã sẵn sàng để nhận.

Tôi chắc chắn đuôi dài được sử dụng trong tiêu đề, trong phần đầu tiên của nội dung và một vài lần nữa trong nội dung. IMG ALT tag và H2 tag để làm tròn nó đi .. kể từ khi bạn đi này hàng ngày chắc chắn để liên kết chính xác.

Sự thống nhất đi vào chơi sau một thời gian .. Nhưng hãy tưởng tượng nếu bạn nhắm mục tiêu một kw mỗi ngày rằng "chỉ" có một khối lượng tìm kiếm hàng tháng là 20 .. Sau một năm bạn sẽ được nhắm mục tiêu về 260 từ khóa nếu bạn đã làm nó Thứ Hai - .. 20 x 260 = 5.200 VERY TARGETED tìm kiếm một tháng .. Nếu tối ưu hóa trang web của bạn là lên đến đầu thực hiện đúng cách bạn sẽ được xếp hạng trên đầu trang cho tất cả các.

Loại lưu lượng truy cập này sẽ làm tốt hơn so với các từ khóa tổng quát hơn bởi vì những đuôi rất nhỏ này là cực kỳ mục tiêu! Khi bạn nghĩ đến hình ảnh lớn, đây là một điều dễ dàng để hành động .. Nếu bạn không thể đủ khả năng để thuê ngoài các bài báo hàng ngày chỉ cần viết nó điều đầu tiên vào buổi sáng .. dậy sớm 15 phút để có được nó làm. . Cứ làm đi! Đây là một cách dễ dàng để tăng lưu lượng truy cập của bạn nhưng không chỉ với bất kỳ lưu lượng truy cập .. điều này là rất nhắm mục tiêu. Một khi bạn bắt đầu kiếm tiền tăng lên đến 3-5 của khối lượng tìm kiếm thấp đuôi dài. Hầu hết mọi người chỉ nhìn thấy khối lượng tìm kiếm lớn và không muốn đặt nỗ lực vào những thứ có khối lượng thấp .. Tôi sẽ làm sạch nhà với những thứ đó cả ngày dài.

0 comments:

Đăng nhận xét